SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

[SCS]-NGÀY CHỦ NHẬT Ý NGHĨA
14/10/2019
Song song với việc phát triển kinh doanh, chăm sóc các Quý khách hàng trong toà nhà SCS, Công ty TNHH Sacom-Chíp Sáng luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của người lao động đặc biệt là mối quan hệ giữa các thế hệ trong gia đình vẫn luôn được SCS đặt lên hàng đầu và xem đó như là một trong những giá trị bền vững, chỗ dựa vững chắc cho các thành viên SCS yên tâm cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Công ty.

Sau những ngày làm việc hết mình, ngày chủ nhật 13/10/2019 vừa qua, SCS đã tổ chức một ngày gia đình với các hoạt động vô cùng ý nghĩa tại Công viên nước Đầm Sen . Đây là dịp để tri ân sự đóng góp không chỉ của tất cả cán bộ nhân viên tại SCS mà còn là lời cảm ơn chân thành đến những người thân - những người đã luôn là chỗ dựa, là động lực cho mỗi nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, cùng chung tay vì ngôi nhà chung SCS. Không những vậy, đây còn là một cơ hội để các thành viên SCS tái tạo sức lao động, tham quan học hỏi thêm về cách vận hành và các hệ thống kỹ thuật, hệ xử lý nước thải...một trong những khu du lịch lớn đặc sắc tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Các thành viên của Đại gia đình SCS Check - in tại cổng vào Công viên nước Đầm Sen
Kết quả hình ảnh cho hệ thống xử lý nước thải Công viên nước Đầm Sen
Các hoạt động tại Công viên nước Đầm Sen
 
Buổi hoạt động cùng các nhân viên SCS nhí không chỉ giúp các gia đình có thêm những kỷ niệm cùng nhau mà còn giúp các thành viên của đại gia đình SCS thêm quan tâm và hiểu nhau hơn. 

Chúc các bé thiếu nhi và các gia đình nhỏ SCS thật vui vẻ, hạnh phúc bên bạn bè và những người thân yêu.
 Chúc cho những thiên thần nhỏ luôn rạng ngời và luôn học giỏi chăm ngoan để ba và mẹ yên tâm cống hiến cho sự phát triển của SCS nói riêng và của xã hội nói chung.
 

Tin tức khác