SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

LỄ HỘI VUI HỘI TRĂNG RẰM – KHU CÔNG NGHỆ CAO NĂM 2019
10/09/2019
Chiều ngày 09/09/2019, Chi hội doanh nghiệp Khu Công Nghệ Cao ( SBA) phối hợp cùng Ban Quản lý Khu Công Nghệ Cao (SHTP) đã tổ chức chương trình Vui Hội Trăng Rằm 2019 tại Trung tâm đào tạo SHTP và trao quà tặng cho 200 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
Công ty TNHH Sacom – Chíp Sáng ( Tòa nhà SCS) hân hạnh là nhà đồng tài trợ chương trình, góp phần mang đến cho các em học sinh nghèo một mùa trung thu đầy niềm vui và thật nhiều ý nghĩa.


 
Tham dự chương trình có Bà Lê Bích Loan ( Q. Trưởng Ban Quản lý Khu Công Nghệ Cao), bà Hồ Uyên (Chi hội trưởng Chi hội doanh nghiệp Khu Công Nghệ Cao), đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 9 cùng đại diện các doanh nghiệp trong Khu Công Nghệ Cao.

Bà Lê Bích Loan - Q. Trưởng Ban Quản lý Khu Công Nghệ Cao
 Bà Hồ Uyên - Chi hội trưởng Chi hội doanh nghiệp Khu Công Nghệ Cao
Phát biểu tại chương trình, Bà Lê Bích Loan gửi lời thăm hỏi ân cần đến các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu và khai giảng năm học mới. 
Bà Lê Bích Loan khẳng định luôn quan tâm đến thanh thiếu nhi với nhiều chủ trương, chính sách, biện pháp cụ thể và tổ chức cho các em đón Tết Trung thu vui tươi, ấm áp cũng như hỗ trợ cho các em học sinh nghèo trên địa bàn.
Tại chương trình, Bà Hồ Uyên (Chi hội trưởng Chi hội doanh nghiệp Khu Công Nghệ Cao) cũng gửi lời chúc và cùng các em thiếu nhi thưởng thức các tiết mục xiếc, ảo thuật vô cùng đặc sắc và hấp dẫn.

Nhân dịp này, Chi hội Doanh nghiệp Khu Công Nghệ Cao (SBA) phối hợp cùng Ban Quản lý Khu Công Nghệ Cao (SHTP) trao những phần quà ý nghĩa và bánh trung thu đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các trường trong khu vực quận 9.

Tin tức khác