SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG SLANG – LÓNG RESTAURANT TẦNG 9 TOÀ NHÀ SCS
11/01/2019
Toạ lạc tại tầng 9 của Tòa nhà SCS, với thiết kế truyền thống pha chút hiện đại, tạo không gian gần gũi với khách hàng, nhà hàng Slang - Lóng là nơi phục vụ những bữa ăn ngon cho Quý khách và còn là nơi lý tưởng để thứ giãn sau những giờ làm việc căng thẳng
Nhân dịp khai trương, nhà hàng Slang – Lóng gửi đến Quý khách những ưu đãi như khi Quý khách sử dụng phần ăn Alacarte sẽ được tặng phần nước trái cây đặc biệt của nhà hàng.  
Với không gian mở rộng, sân vườn rộng rãi thoáng mát thích hợp để Quý khách thư giãn, trò chuyện. Không những vậy nhà hàng còn có thêm không gian riêng biệt để Quý khách có thể tiếp đãi gặp gỡ các đối tác quan trọng của mình.
Góc không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát
Cùng với đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Slang – Lóng Restaurant  luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng từ những bữa ăn đến những buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, các buổi họp mặt, hội thảo, tiệc cuối năm hay những buổi khai trương sang trọng của Quý công ty.
Đến với Slang – Lóng Quý khách sẽ được tận hưởng cung - cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như thưởng thức món ăn đậm đà, thực đơn đa dạng phong phú phù hợp với khẩu vị của từng vị khách đến từ nhiều quốc gia. Nhà hàng Slang – Lóng luôn đảm bảo nguồn thực phẩm tươi sạch cũng như quy trình chế biến sạch sẽ đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và an toàn sức khỏe của Quý khách.

Nhà hàng Slang – Lóng mở cửa từ: 7h  -  17h thứ 2 đến thứ 6
                                                             7h  -  12h thứ 7                  
Mọi thông tin chi tiết về đặt món, chương trình ưu đãi Quý Khách vui lòng liên hệ phone/ zalo Ms. Hằng: 0972 524 848/ 0902 524 848 hoặc Email: minhhang20@gmail.com
Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý Khách! Sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc và vinh dự của nhà hàng Slang – Lóng nói riêng cũng như của SCS nói chung.


Tin tức khác