SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

HỘI THẢO VỀ CHỐNG TĨNH ĐIỆN - CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH
17/11/2018
Trong ngày 14.11.2018, toà nhà Sacom – Chíp Sáng ( SCS Building) rất vinh dự được chọn làm địa điểm để Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH phối hợp với SHISHIDO ELECTROSTATIC, LTD. Đến từ Nhật Bản  tổ chức Hội thảo ESD - Hội Thảo Về Chống Tĩnh Điện với sự tham dự của các đối tác có dây chuyền sản xuất liên quan đến điện tử, ô tô, bao bì... như: Nidec, Aiphone, Spatronics, Wonderful...

Mục tiêu hội thảo là giúp các khách hàng có hiểu biết rõ hơn về công tác chống tĩnh điện cho nhà máy, hiểu được rõ hơn về tác hại của tĩnh điện sẽ làm ảnh hưởng như thế nào đến sản phẩm, thiết bị vật tư trong các nhà máy sản xuất.
Đây là chương trình hội thảo thường niên của Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH 





Một số hình ảnh đáng chú ý tại Hội thảo Về Chống Tĩnh Điện:








 
Tiệc Teabreak tại Hội thảo:
 

Cơm trưa hội thảo tại Nhà hàng Code - tầng G - Tòa nhà SCS:


Chúc mừng Hội thảo Về Chống Tĩnh Điện được công ty Systech tổ chức thành công tốt đẹp
 
Một số thông tin thêm về Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH:
Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007 và hiện tại đang đặt Văn phòng tại tầng 5 – Toà nhà Sacom- Chíp Sáng ( SCS Building).


Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.
Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…
Website: Systech.vn  | phongsachvn.com | esdvietnam.com | fb: Systech Technology & Trading 

Tin tức khác