SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

Springether Night 2022 - Đêm xuân kết nối và phát triển tổ chức tại toà nhà Sacom-Chíp Sáng
25/02/2022
Trong không khí xuân tràn khắp mọi nhà, hoa cỏ vươn mình thay lớp áo mới để đón chào mùa Xuân đến. Và hòa chung không khí tưng bừng của thời khắc chuyển giao ấy, mỗi thành viên của đại gia đình tập đoàn SAM như những bông hoa rực rỡ và ngan ngát hương thơm cùng nhau tề tựu về trong Đêm dạ tiệc mừng Xuân 2022 với chủ đề ĐÊM XUÂN KẾT NỐI VÀ PHÁT TRIỂN - Springether Night 2022.

Đêm tiệc được tổ chức tại khu vực sân vườn tầng 9 - Toà nhà Sacom-Chíp Sáng với sự góp mặt của các vị khách quý cùng ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên, tạo điều kiện, cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa toàn thể nhân viên, để cùng nhau ôn lại những kết quả sau một năm làm việc, tạo động lực mới, khí thế mới đón chào năm mới.

Để góp thêm không khí rộn rã, cán bộ nhân viên công ty cũng mang đến màn so tài văn nghệ được dàn dựng công phu khiến buổi tiệc rất sôi động, vui tươi và hoành tráng. Chương trình diễn ra trong không gian ấm cúng, sang trọng nhưng không kém phần sôi nổi cùng các chương trình trò chơi và bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị. 

Một số hình ảnh tại Springether Night 2022 - ĐÊM XUÂN KẾT NỐI VÀ PHÁT TRIỂN:


































 

Tin tức khác