SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Đọc báo thay bạn

Công văn số 778/KCNC-QLDN của Ban Quản lý Khu Công Nghệ Cao TPHCM về tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh.
21/07/2022
Ngày 19/07/2022, Ban quản lý Khu Công Nghệ Cao TPHCM (BQL.SHTP) ban hành công văn số: 778/KCNC-QLDN “V/v tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh.
BQL.SHTP đề nghị các Doanh nghiệp trong Khu Công Nghệ Cao thực hiện các nội dung sau:
1. Về dịch Covid-19:
  • Tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm các giải pháp phòng, chống dịch gắn với thực hiện tốt khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội.
  • Tiếp tục vận động người lao động tham gia tiêm vắc xin đầy đủ, đúng lịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
2. Về dịch sốt xuất huyết:
  • Triển khai mạnh mẽ các chiến dịch vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng (bọ gậy) trong khuôn viên doanh nghiệp ngay trong tháng 7 và duy trì hoạt động 01 tuần/lần tại các khu vực có nguy cơ cao, 02 tuần/lần tại các khu vực có chỉ số muỗi, lăng quăng (bọ gậy) cao và 01 tháng/lần tại các khu vực còn lại.
  • Tuyên truyền vận động hướng dẫn người lao động để chủ động tham gia phòng, chống dịch, loại bỏ vật dụng phế thải đọng nước là nơi muỗi truyền bệnh đẻ trứng và phát triển để phòng, chống dịch bệnh.
Ban quản lý Toà nhà Sacom-Chíp Sáng (SCS) gửi lời cám ơn đến Quý Khách hàng đã đồng hành với SCS trong 2 năm đại dịch đầy khó khăn và thử thách vừa qua. Để duy trì và phát huy thành quả ấy, trước tình hình đại dịch Covid-19 và sốt xuất huyết đang diễn ra, SCS mong muốn Quý Khách hàng cùng chung tay truyền thông thông điệp trên đến nhân viên, gia đình, người thân nhằm hạn chế thấp nhất các khả năng lây nhiễm dịch bệnh, đảm bảo sức khoẻ và môi trường lành mạnh cho cá nhân và xã hội.
Chi tiết Quý Khách hàng vui lòng tải về file bên dưới.

Trân trọng, 

Tin tức khác