SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Tin tức

THƯ NGỎ KÊU GỌI QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ANH NGUYỄN NGỌC NGÂN – Nhân viên Bảo vệ Toà nhà Sacom - Chíp Sáng (SCS)
28/11/2018
THƯ NGỎ
KÊU GỌI QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ANH NGUYỄN NGỌC NGÂN – Nhân viên Bảo vệ Toà nhà Sacom - Chíp Sáng (SCS)


Kính gửi: Quý Khách hàng!

Trước hết công ty TNHH Sacom – Chíp Sáng (SCS) xin gửi đến quý Khách hàng lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng nhất!
 
Trong guồng quay tất bật của cuộc sống, ai cũng mong muốn mình và những người thân yêu gặp được nhiều may mắn. Nhưng cuộc đời vốn dĩ không lường trước được mọi thứ. Ngày hôm qua vẫn khỏe mạnh, vui tươi, yêu đời, chỉ trong phút chốc mọi thứ đều tan biến khi bệnh tật hiểm nghèo, tai nạn thương tâm bất ngờ ập đến, không chừa một ai.
 
Anh Nguyễn Ngọc Ngân – Nhân viên Bảo vệ ca sáng Toà nhà Sacom- Chíp Sáng (SCS) hiện đang cư trú tại Số 1262/9 Tổ 3, Khu phố Phước Lai, Phường Long Trường, Quận 9, HCM. Anh Ngân đang có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn: con anh Ngân - bé Nguyễn Hoài Thương sinh năm 2005 - bị tai nạn giao thông đã qua đời lúc 17h00 ngày 23/11/2018. Vợ anh Ngân bị tai biến đã nhiều năm không đi lại được, anh Ngân bị sốc nặng nên đã lâm bệnh nặng, được người thân đưa đi cấp cứu vào 22h tối ngày 27/11/2018 và được chẩn đoán xuất huyết não. Hiện anh Ngân đang điều trị tại phòng cách ly, bệnh viện Quận 2.
 
Trên tinh thần “Tương thân tương ái và lá lành đùm lá rách” SCS chuyển thông tin đến toàn thể Quý Khách hàng có tấm lòng hảo tâm, đồng cảm chia sẻ hỗ trợ gia đình anh Ngân, để giúp họ có thêm nghị lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống. SCS xin được làm cầu nối giữa những tấm lòng hướng thiện làm cho cuộc đời thêm ý nghĩa.
 
Mọi đóng góp của Quý Khách xin ghi rõ thông tin và vui lòng gửi về:
Địa điểm nhận đóng góp trực tiếp: Quầy Lễ Tân, Tầng G, Toà nhà SCS
Hoặc liên lạc theo số: 0908 018 025- Mr Trí- phụ trách CSKH kiêm Chủ tịch công đoàn
Mail: tripham@scs.vn
Số TK: 31410001051673 – Ngân hàng BIDV Chi nhánh Đông Sài Gòn
Chủ TK: Pham Tran Huu Tri
Thời gian quyên góp đến hết ngày 30/11/2018, SCS sẽ cập nhật thông tin cụ thể, minh bạch trên trang web: www.scs.vn và bố trí thời gian, phương tiện đi thăm để những Nhà hảo tâm phối hợp đi thăm trực tiếp anh Ngân, số điện thoại người nhà để liên hệ: 077 413 8276 - 038 650 4481.
 
Trên tinh thần phụng sự xã hội, SCS xin chân thành cảm ơn những tấm lòng chung tay vì cộng đồng của Quý khách hàng.
 
Kính chúc Quý khách hàng luôn luôn vui khỏe, phát triển thành công

Tin tức khác