SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Tin tức

SCS KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG CHIA SẺ - BUSINESS CENTER
16/07/2018
Hiện nay, chi phí thuê một văn phòng luôn chiếm tỉ trọng khá lớn trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy để có một văn phòng ở vị trí đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí hợp lý là mong muốn của tất cả doanh nghiệp.

SCS luôn quan tâm đến những tiêu chí của doanh nghiệp và đưa ra giải pháp về Văn phòng chia sẻ (Business Center) vừa giúp cho doanh nghiệp có một văn phòng chuyên nghiệp vừa tiết giản chi phí tối đa. SCS đưa ra các lựa chọn phù hợp cho các loại hình doanh nghiệp khác nhau từ công ty mới thành lập, các Startup, tới các văn phòng công ty đa quốc gia.




Business Center có thể hiểu một cách đơn giản là nhiều công ty sử dụng chung địa chỉ giao dịch, một không gian làm việc chung cũng như những tiện ích chung như phòng họp, tiếp tân, các thiết bị hỗ trợ văn phòng khác. Do đó g
iải pháp về văn phòng chia sẻ của SCS được khá nhiều khách hàng lựa chọn. 
SCS luôn sẵn sàng cung cấp cho quý khách một không gian làm việc riêng tư với đầy đủ thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu của quý khách về môi trường làm việc chuyên nghiệp. Phù hợp với những khách hàng làm việc tự do hay làm việc theo dự án,...



Quý khách có thể tận hưởng góc làm việc riêng trong một không gian văn phòng chia sẻ, vừa được sử dụng các trang thiết bị và dịch vụ chung tại khu văn phòng đạt tiêu chuẩn.


Đội ngũ nhân viên lễ tân, kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. 

"Theo các nghiên cứu đã chỉ ra, một không gian làm việc thông thoáng, thân thiện và tiết kiệm năng lượng không chỉ giúp giảm thiểu mức tiêu thụ tiện ích chung, mà còn cải thiện sức khỏe, hiệu suất làm việc của nhân viên và khách hàng" đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.

Với giải pháp này, chắc chắn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí văn phòng, và giúp doanh nghiệp nhỏ, các startup sử dụng tài nguyên văn phòng hiệu quả hơn. Thay vì phải bỏ tiền để thuê văn phòng riêng biệt với chi phí cao quý doanh nghiệp có thể có một văn phòng chuyên nghiệp hơn với chi phí thấp, số tiền tiết kiệm được doanh nghiệp có thể tiếp tục mở rộng vốn đầu tư của mình và sinh ra những khoản lợi nhuận khác.

Tin tức khác