SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

SCS CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 - HAPPY WOMEN'S DAY - 베트남 여성의 날 축하드립니다
19/10/2019
Trong suốt chiều dài 4000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác.
Và ở bất cứ thời nào cũng vậy, phụ nữ Việt Nam luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang". Dù là cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình.
Trong thời đại ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ - Phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình. Năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không hề quên đi vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, SCS xin dành tặng những đoá hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp thay cho lời cảm ơn chân thành dành đến những người Phụ nữ thân yêu luôn cống hiến hết mình cho sự phát triển của các công ty trong SCS nói chung và dành cho chị em phụ nữ của SCS nói riêng.

 

Đại diện Ngân hàng BIDV - CN Đông Sài Gòn gửi những đoá hoa tươi thắm đến các chị em phụ nữ SCS

Tin tức khác