SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

SCS BUILDING - CHÀO MỪNG NĂM MỚI 2018
04/01/2018
Năm 2018 đã đến và một mùa tết Mậu Tuất đang đến. Sắc xuân bắt đầu nảy nở trên từng con phố và trên từng nụ cười của mỗi chúng ta dù cho những ngày trước tết đôi khi thật bận rộn. Không khí sôi nổi, đầy màu sắc khiến cho lòng người không khỏi xốn xang và càng thêm háo hức chờ đón Tết.


Tại SCS building, không khí làm việc sôi động cũng lan tỏa đến. Tòa nhà khoác lên mình màu áo mới lộng lẫy
 

SCS lắp đặt thêm hệ thống mái che giúp tạo bóng mát phục vụ điều kiện làm việc
cho đội ngũ bảo vệ và đối tác, khách hàng đến tòa nhà


Cây cối trong tại khuôn viên SCS cũng “reo mừng” vì được sự chăm bẵm từ bàn tay các anh kĩ thuật viên chu đáo
 
Hân hoan chúc mừng BIDV khai trương địa điểm giao dịch tại tòa nhà SCS
trong dịp đầu năm mới 2018


Đầu năm mới là thời điểm đẹp để nhìn lại và bắt đầu viết cho tiếp những dòng tương lai tươi đẹp mà chúng ta hằng mong muốn. Nhìn lại chặng đường 2017, SCS vui mừng và vinh dự nhận được sự tin tưởng và đồng hành của những đối tác, khách hàng lâu năm và các khách hàng mới. Đặc biệt, SCS tiếp tục nhận được sự hợp tác thuê và mở rộng mặt bằng từ nhiều khách hàng lớn như FPT và Microchip giúp công ty sớm hoàn thành mục tiêu đề ra. SCS cũng vinh dự quan tâm/tham gia tổ chức/ tài trợ cho các sự kiện quốc tế như ASPA 21, Hội thảo đô thị thông minh và năng lượng sạch của Lãnh sự quán Mỹ, hội nghị quốc tế thường niên về công nghệ cao của SHTP, hội thảo của Mitsubishi,… Đồng thời, trong năm qua, SCS cũng đã hoàn thành các hạng mục nâng cao tiện ích cho tòa nhà để mang đến dịch vụ tốt nhất và không phụ sự tin tưởng của Quý khách hàng

Nhân dịp đầu năm mới, SCS trân trọng gửi tới Quý Khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể thành viên công ty lời chúc Sức khoẻ, Hạnh phúc, An khang và Thịnh vượng.

Tin tức khác