SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

Hân hoan chào mừng FPT chính thức hoạt động tại SCS building
09/10/2017
Ngày 09/10/2017, Công ty Sacom - Chíp Sáng hân hoan đón chào FPT chính thức thuê văn phòng và đi vào hoạt động tại tòa nhà SCS building.



Thành lập năm 1988 tiền thân là Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm (Chữ gốc FPT ban đầu có nghĩa là The Food Processing Technology Company), đến nay, FPT là một công ty dịch vụ công nghệ thông tin lớn nhất tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ liên quan công nghệ thông tin. Theo thống kê của Chương trình Phát triển Liên Hiệp Quốc, đây là doanh nghiệp lớn thứ 14 của Việt Nam vào năm 2007. Theo VNReport thì đây là doanh nghiệp tư nhân lớn thứ ba của Việt Nam trong năm 2012.

FPT được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong góp phần hình thành và nâng cao vị thế của ngành CNTT Việt Nam trên toàn cầu, với nhiều dấu ấn nổi bật trong lịch sử hình thành và phát triển:

+ Năm 1999: Tiến ra thị trường nước ngoài với hướng đi là xuất khẩu phần mềm 
+ Năm 2001: Ra mắt VNEXPRESS, một trong những báo điện tử đầu tiên tại VN
+ Năm 2006: Thành lập trường đại học FPT
+ Năm 2012: Đầu tư mở rộng chuỗi bán lẻ FPT và thương mại điện tử
+ Năm 2014: Tiến hành thương vụ M&A đầu tiên trong lĩnh vực CNTT của VN tại thị trường quốc tế
+ Năm 2015: DN nước ngoài đầu tiên được cấp giấy phép viễn thông tại Myanmar

Với những cống hiến và thành công trong hoạt động của tập đoàn, FPT nhận nhiều vinh danh và giải thưởng của Nhà nước và các tổ chức quốc tế. Sự cống hiến và định hướng sáng suốt sẽ giúp FPT tiếp tục gặt hái nhiều thành tựu trong tương lai tại Việt Nam về trên trường quốc tế. Chúc cho FPT luôn vững mạnh và phát triển.

Ảnh: Các giải thưởng tiêu biểu của FPT (Nguồn: fpt.com.vn)



Tin tức khác