SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Tin tức

DANH SÁCH QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỢT 3 ANH NGUYỄN NGỌC NGÂN - BẢO VỆ TÒA NHÀ SCS
27/12/2018
Kính gửi: Quý Khách hàng,
 
Trước hết Công ty TNHH Sacom – Chíp Sáng (SCS) xin gửi đến Quý Khách lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng nhất!
Trên tinh thần phụng sự xã hội, SCS đại diện Mr Ngân rất cảm kích với tấm lòng chung tay vì cộng đồng của 2 đơn vị Công ty TNHH Top Enginreering & Contraction và Công ty TNHH Hiseda đã quyên góp ủng hộ Anh Nguyễn Ngọc Ngân vào ngày 12/12/2018. (Danh sách quyên góp bổ sung đợt 3 đính kèm)
 
Mặc dù đã hết hạn quyên góp từ ngày 31/11/2018 nhưng SCS rất vui vì tiếp tục nhận được tấm lòng vàng của Quý Khách, và chuyển đến cho Anh Ngân. Tuy nhiên Anh đã dần bình phục và có thể đi làm lại, nên Anh quyết định dùng 1 phần tiền quyên góp này để làm từ thiện cũng như muốn chia sẻ với những người khó khăn hơn và giúp họ có thêm nghị lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
 

 
Được sự ủy quyền của Mr. Ngân bảo vệ, trưa nay Ms. Phạm Thị Thanh Thủy - TGĐ SCS đã đến Hội từ thiện của Bệnh viện ung bướu Thành phố để gửi tiền đóng góp cho các bệnh nhân ung thư, nguồn được anh Ngân lấy từ khoản ủng hộ của đợt 3 theo thư ngỏ.

 

Ms. Phạm Thị Thanh Thủy - TGĐ SCS được sự uỷ quyền của Anh Ngân đã đến Hội từ thiện của Bệnh viện ung bướu Thành phố để gửi tiền đóng góp cho các bệnh nhân ung thư
 
Một lần nữa SCS xin chân thành cảm ơn những tấm lòng chung tay vì cộng đồng của Quý Khách. SCS xin ngừng tiếp nhận việc quyên góp từ những tấm lòng vàng.  
 
 
Kính chúc Quý Khách luôn luôn vui khỏe, phát triển thành công!

Tin tức khác