SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

CTY TNHH Sacom-Chíp Sáng (Tòa nhà SCS) sẵn sàng mua sản phẩm của Bảo hiểm Hùng Vương tặng khách hàng
15/06/2019
Ngày 14-06-2019 vừa qua, SCS vui mừng tham gia lễ khai trương Trụ sở mới Bảo hiểm Hùng Vương tại 126 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.
Bảo hiểm Hùng Vương được thành lập năm 2008 - là đơn vị uy tín trong việc cung cấp các gói sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu thiết thực của xã hội. Xác định SCS và Bảo hiểm hùng vương đều là ngành dịch vụ, cùng mang ý nghĩa phụng sự xã hội, hai đơn vị đã liên kết để đem đến khách hàng những sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ các rủi ro, mang đến sự an toàn và bình an tới khách hàng. Chương trình bảo hiểm tài sản của Bảo hiểm Hùng Vương là giải pháp hữu hiệu, bảo vệ tối ưu cho tài sản của SCS cũng như của các doanh nghiệp đặt văn phòng tại tòa nhà SCS. Đây cũng là dịp để SCS tri ân đến tất cả doanh nghiệp đã đồng hành cùng SCS trong suốt chặng đường vừa qua.
Tổng Giám đốc SCS (bên phải) và Tổng Giám đốc Bảo hiểm Hùng Vương đã ký hợp đồng nguyên tắc thỏa thuận các gói sản phẩm bảo hiểm cho tòa nhà và cho văn phòng khách thuê.
Dưới đây là danh sách các gói Bảo hiểm mà SCS đã ký mua cho tòa nhà và cho văn phòng khách thuê như sau:
  • Bảo hiểm tai nạn con người 24/24
  • Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc
  • Bảo hiểm tài sản cho khách thuê
  • Bảo hiểm Trách nhiệm công cộng
  • Bảo hiểm xe ô tô
Lợi ích đạt được khi tham gia Bảo hiểm Hùng Vương:

Ngoài ra, Quý Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp Hotline Bảo hiểm Hùng Vương: 1900 63 3535 hoặc truy cập website: www.bhv.com.vn để biết thêm chi tiết.

SCS xin kính chúc Bảo Hiểm Hùng Vương:  Doanh dư đắc lợi - Phong phú đa tài.
 



 

Tin tức khác