SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Tin tức

Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3-Happy Women's Day-3 월 8 일에는 행복과 행복을 기원합니다
05/03/2018
Trong không khí tưng bừng chào mừng ngày 8/3, Tòa nhà Sacom-Chíp Sáng xin gửi lời chúc mừng đến “một nửa thế giới” những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn tươi trẻ và hạnh phúc trong tình yêu, công việc và cuộc sống.

"Một nửa thế giới" được tôn vinh, yêu mến với cái tên ưu ái “phái đẹp”. Đẹp ở đây không chỉ là hình thức, mà còn đẹp ở tâm hồn người phụ nữ. Các đấng mày râu hãy nghĩ xem “Nếu một ngày tại nơi làm việc của bạn không có một bóng hồng nào hiện hữu thì liệu bạn sẽ như thế nào?” bởi thế chúng ta phải biết trân quý những bóng hồng quanh ta và luôn tạo cho họ niềm vui và hạnh phúc.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ,  Tòa nhà Sacom-Chíp Sáng xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bà, các mẹ và các chị em. Chúc “một nửa thế giới” ngày một xinh đẹp, tràn đầy sức sống để nửa thế giới còn lại luôn tiếp thêm năng lượng.
Toa-nha-SCS-chuc-mung-8-3
Tòa nhà Sacom-Chíp Sáng hy vọng lời chúc này sẽ được gửi tất cả các chị em phụ nữ đang công tác và làm việc tại Tòa nhà Sacom-Chíp Sáng nói riêng và tất cả các chị em phụ nữ trên toàn thế giơi nói chung, lời chúc sẽ được thay bằng những đóa hoa tươi thắm.
 
Một lần nữa, cám ơn các chị em đã làm cho đời thêm tươi đẹp. Chúc các chị em ngày 8/3 thật nhiều kỉ niệm, niềm vui và sức khỏe!

Tin tức khác