SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT
Tin tức

Sự kiện

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
08/03/2019

      Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí dư âm của mùa xuân, phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ trên toàn thế giới nói chung lại háo hức đón chào ngày của “chị em chúng mình”- Quốc tế phụ nữ ngày 8/3. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần trách nhiệm, hy sinh quên mình của lực lượng phụ nữ trên toàn thế giới trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,…

     Sáng ngày 08/03 nhân dịp kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019), Công ty TNHH Sacom-Chíp Sáng(SCS) đã tổ chức chúc mừng và tặng quà cho các nhân viên nữ trong Công ty, với ý nghĩa trân trọng và tôn vinh những đóng góp của chị em vào sự tồn tại, phát triển vững mạnh của SCS.

 Sau đây là một số hình ảnh tươi vui trong ngày 8/3:



Lãnh đạo SCS trao quà 8/3 đến các chị nhân viên vệ sinh đã luôn làm cho tòa nhà được sạch đẹp

 

Đại diện Công đoàn SCS trao quà cho người lao động nữ của Công ty

Ngân hàng BIDV Đông Sài Gòn gửi tặng hoa đến chị em phụ nữ trong Toà nhà SCS
Ngoài ra , hoà cùng không khí tươi vui ngày 8/3. Tại nhà hàng CODE tầng G Toà nhà SCS, Công ty FPT SOFTWARE đã tổ chức bữa tiệc dành cho các chị em phụ nữ. Bữa tiệc là nơi cho các chị em có thể trao đổi kinh nghiệm, xây dựng tinh thần đoàn kết nhóm. Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của sự kiện:       
                                                      







 
Nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, SCS xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nửa thế giới xinh đẹp và rất quan trọng không thể thiếu được của tất cả chúng ta. Chúc các chị em phụ nữ trong tòa nhà SCS nói riêng và chị em phụ nữ nói chung luôn vui khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực.

Tin tức khác